Đoàn thanh niên phường Trung Lương vừa tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 5 với chủ đề “kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957-15/6/2022)”.  Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, Lãnh đạo phòng Tư pháp, đại diện cấp ủy, chính quyền phường Trung Lương và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên. 

 

Tại buổi sinh hoạt đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường đã nghe và xem những thước phim tư liệu quý giá về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng đầy vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham gia trò chơi trả lời các câu hỏi về thân thế, sự nghiệp của Người.    

Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia trò chơi trả lời các câu hỏi về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thông qua buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên đã hiểu thêm về cuộc đời sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, càng thêm kính yêu vị lãnh tụ dành cả cuộc đời vì nước, vì dân. Từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Trần Xuân Thắng - Trưởng phòng Tư pháp tuyên truyền một số nội dung về Đề án 06

Tiếp đó các thành phần tham dự đã được nghe tuyên truyền các văn bản pháp luật mới và  Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia (gọi tắt là Đề án 06)./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 234.623
    Online: 7