(Đồng chí Trần Thị Huyền PCT hội PN phường thông qua Quyết định thành lập CLB)

(Đại biểu thị xã và Cấp ủy Chính quyền về dự buổi lễ)

(Các thành viên CLB ra mắt)

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thắm, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã, có các đồng chí trong TTr Đảng ủy, TTr HĐND, lãnh đạo UBND, TTr UBMTTQ, các đồng chí trong BCH Hội LHPN phường và đặc biệt là 58 thành viên CLB cùng đông đảo bà con nhân dân. Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thị Huyền - PCT.Hội LHPN đã công bố Quyết định thành lập CLB với Ban chủ nhiệm lâm thời gồm 4 thành viên. CLB thể dục vũ điệu phường Trung Lương gồm 58 thành viên là các cán bộ, hội viên đang sinh hoạt tại các chi hội Trung Hậu, chi hội Tuần Cầu, chi hội Hầu Đền và chi hội La Giang, hoạt động trên tinh thần tự nguyện theo Quy chế của CLB.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thắm Chủ tịch hội LHPN thị xã thay mặt hội cấp trên đã chúc mừng Câu lạc bộ, biểu dương tinh thần các hội viên trong CLB đồng thời mong muốn các đồng chí hội viên luôn nêu cao tinh thần thể dục thể thao, tích cực tham gia tập luyện theo đúng Quy chế của CLB để rèn luyện sức khỏe,  thông qua đó nhằm tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các phong trào của hội. Thay mặt Ban chủ nhiệm CLB đồng chí Nguyễn Thị Hòa - Chủ nhiệm CLB lâm thời cảm ơn lãnh đạo các cấp đã quan tâm, tạo điều kiện cho Câu lạc bộ ra đời và đi vào hoạt động. Đồng chí hứa sẽ cùng các thành viên của CLB phát triển thêm hội viên, có kế hoạch hoạt động, tổ chức tập luyện, duy trì phong trào thường xuyên, tích cực tham gia các hoạt động giao lưu tạo không khí phấn khởi trong hội viên góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ thể dục vũ điệu phường Trung Lương là màn đồng diễn ấn tượng của 58 hội viên tại sân nhà văn hóa TDP Trung Lý.

Kiều Ngân


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 247.001
    Online: 2