Sáng ngày 28/01/2021; UBND; UBMTTQ; Hội Chữ Thập Đỏ phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, tĩnh Hà Tĩnh phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài địa phương, Ban trị sự Phật giáo thị xã Hồng Lĩnh tổ chức chương trình trao quà "Tết vì người nghèo, người tàn tật, người đặc biệt khó khăn” Xuân Tân Sửu 2021 tại phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Đại biểu và các gia đình hộ nghèo, người tàn tật, hộ khó khăn về dự trao quà

Tham dự chương trình có ông: Võ Thanh Định Bí thư Đảng ủy; ông Phạm Hồng Quý PBT Đảng ủy,CT- HĐND; ông Nguyễn Công Lộc PBT Đảng ủy CT-UBND phường; các Đ/c Trong TTHĐND; UBND; UBMTTQ cán bộ công chức chuyên môn. Đại diện các công ty doanh nghiệp có ông: Nguyễn Xuân Trí giám đốc khách sạn Hoàng Quân tại thị xã Hồng Lĩnh; ông Mạnh Thế Hải giám đốc công ty Sơn hải PLaZa tại thị xã Hồng Lĩnh cùng 28 hộ nghèo, người tàn tật, hộ gia đình khó khăn tại phường Trung Lương.

Bà: Nguyễn Thị Thảo CT- UBMTTQ phường thay mặt Ban trị sự Phật giáo thị xã Hồng Lĩnh tặng 10 suất quà của Ban trị sự Phật giáo cho các gia đình hộ nghèo, người tàn tật, hộ gia đình khó khăn .

Ông: Nguyễn Xuân Trí giám đốc khách sạn Hoàng Quân địa chỉ: Số 56 Nguyễn Đổng Chi phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh tặng 10 suất quà cho 10 hộ gia đình hộ nghèo, người tàn tật, hộ gia đình khó khăn.

Ông: Mạnh Thế Hải giám đốc Công ty Sơn Hải PLaZa địa chỉ: 216A đường Trần Phú, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh trao 5 suất quà cho hộ nghèo, người tàn tật, hộ khó khăn

Ông: Nguyễn Xuân Chính giám đốc công ty TNHH - DVXD và môi trường Tâm An, địa chỉ: Số 409/108 đường Huỳnh Thị hai, khu phố 2, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 3 suất quà cho hộ nghèo, công ty ủy quyền cho ông: Kiều Minh Hùng thay mặt công ty trao.

Ông: Mạnh Thế Hải giám đốc công ty Sơn Hải PLaZa thay mặt các công ty, đơn vị tặng quà phát biểu chia sẽ những khó khăn với các hộ nghèo, hộ tàn tật, hộ khăn trong dịp tết, đây cũng là dịp các công ty, doanh nghiệp được chia sẽ “Kết nối yêu thương” dúp đỡ hộ nghèo, tàn tật, khó khăn có một cái tết an lành, hạnh phúc vượt quá khó khăn.

Phát biểu tại chương trình tặng quà, ông: Nguyễn Công Lộc PBT Đảng ủy CTUBND phường cho biết "Tết vì người nghèo, người tàn tật, hộ khó khăn" Đã được phường Trung Lương triển khai kêu gọi, kết nối các nhà hảo tâm giúp đỡ, đã trở thành hoạt động thường niên mỗi khi Tết đến, xuân về. Mặc dù giá trị vật chất không lớn nhưng đây là sự sẻ chia của cộng đồng xã hội với những người yếu thế trong xã hội. Thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Trung Lương ông Nguyễn Công Lộc CT-UBND phường đã cảm ơn các công ty, doanh nghiệp, Ban trị sự Phật giáo thị xã Hồng Lĩnh đã có những suất quà tặng cho người nghèo, người tàn tật, hộ khó khăn, chúc các hộ gia đình đón tết cổ truyền an lành, hạnh phúc.

Chương trình trao tặng quà đợt 1 “Tết vì người nghèo, người tàn tật, hộ khó khăn” Đã trao tặng 28 suất quà, tổng giá trị 10 .400.000 đồng.

Minh Hùng

 

 

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 238.259
    Online: 1