Tối ngày 12/11/2023, Ban công tác Mặt trận TDP La Giang phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ TDTT, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ văn nghệ Hội NCT phường Trung Lương tổ chức thành công đêm giao lưu văn nghệ NCT tại Nhà văn hóa TDP La Giang. Về dự có các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội NCT, cấp ủy chi bộ và Ban Công tác Mặt trận các TDP, cán bộ, hội viên NCT và đông đảo Nhân dân. Đặc biệt có 9 đội văn nghệ của 9 chi hội NCT với trên 100 diễn viên trong toàn phường.

Toàn cảnh buổi giao lưu văn nghệ

Với sự nỗ lực trách nhiệm, buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với 25 tiết mục đến từ 9 đội văn nghệ. Điều gây ấn tượng mạnh mẽ trong buổi giao lưu là các tiết mục ca múa đều được kết hợp trên nền nhạc ca khúc cách mạng hào hùng, sinh động hướng về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, sự nghiệp đổi mới, ca ngợi truyền thống đoàn kết toàn dân kết hợp với trang phục trang nhã, vũ đạo uyển chuyển phù hợp với thể lực của người cao tuổi.

Bên cạnh các tiết mục múa dân vũ, đơn vị Tiên Sơn đã biểu diễn tiểu phẩm: “Chữa bệnh đúng cách” nhằm tuyên truyền về kiến thức chăm sóc sức khỏe cho NCT. Tiết mục được dàn dựng và biểu diễn sinh động bởi có sự kết hợp hài hòa giữa lời thoại và làn điệu dân ca Ví- Dặm đã có sức truyền cảm cao.

Các tiết mục văn nghệ

Đêm giao lưu văn nghệ NCT là hoạt động ý nghĩa hướng về kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Mặt trận dân tộc Thống nhất Việt Nam và khánh thành nhà văn hóa TDP La Giang. Dư âm của buổi giao lưu còn đọng mãi cho mỗi người có mặt trong đêm diễn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 245.891
    Online: 14