Để hưởng ứng tốt tháng hành động vì bình đẳng giới, phòng, chống trên cơ sở giới năm 2020. Được sự nhất trí của BTV Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh, Thường trực Đảng ủy; UBND. Ngày 11/11/2020, Hội LHPN phường Trung Lương tổ chức sinh hoạt CLB truyền thông về bình đẳng giới năm 2020.

Chương trình văn nghệ chào mừng tại buổi sinh hoạt CLB

Các đại biểu và thành viên CLB cùng nhân dân về dự buổi sinh hoạt

Đ/c Bùi Thị Anh Công chức LĐTBXH dẫn dắt các câu hỏi hái hoa dân chủ, chủ đề bình đẳng giới

Về tham dự buổi sinh hoạt cấp tỉnh rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Đinh Hữu Công - PGĐ Sở LĐTB&XH tỉnh Hà Tĩnh; cấp thị xã có đồng chí Nguyễn Thị Kim Anh - Thị ủy viên, CT- LĐLĐ thị xã; Đ/c Mai Văn Danh - Trưởng phòng LĐTB&XH thị xã, cấp phường có đồng chí Võ Thanh Đinh - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy;  Đ/c Nguyễn Công Lộc - PBT Đảng ủy, CT- UBND Trưởng ban vì sự tiến bộ Phụ nữ cùng đông đảo bà con nhân dân và toàn thể các mẹ, các chị đã về tham dự buổi sinh hoạt.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt đồng chí Đinh Hữu Công - PGĐ Sở LĐTB&XH tỉnh Hà Tĩnh nhấn mạnh “Cần tập trung hơn nữa các hoạt động thiết thực như tổ chức sinh hoạt CLB, hỏi đáp các vấn đề liên quan về bình đẳng giới  nhằm tuyên truyền phòng, chống trên cơ sở giới để mỗi gia đình thật sự là gia đình hạnh phúc và bình đẳng”

Đ/c Mai văn Danh Trưởng phòng LĐTBXH thị xã và đại biểu trao quà cho các em gặp khó khăn

Tại buổi sinh hoạt đã trao quà cho 3 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất trị giá 500.000đ nhằm động viên và khích lệ các em cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Thông qua buổi sinh hoạt, bằng hình thức hái hoa dân chủ sẽ phần giúp các mẹ, các chị hiểu rõ hơn về bình đẳng giới và qua đó tạo được mối quan hệ mật thiết với các thành viên trong gia đình nhằm thúc đẩy và hỗ trợ nhau cùng cố gắng để mỗi gia đình thật sự là gia đình hạnh phúc.

Kiều Ngân

 

 

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 244.165
    Online: 17