Để thiết thực lập thành tích kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021; Sáng ngày 27/02/2021 Đoàn phường Trung Lương đã tổ chức ra quân hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021.

    Với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: Ra mắt mô hình “Ngôi nhà 200 đồng” tại chi đoàn trường Mầm non Trung Lương; Trao tặng đợt 02 số tiền 6.000.000 đồng và phối hợp với nhóm Thiện nguyện Tự Tâm trao tặng số tiền 4.000.000 đồng cho cháu Trần Tuấn Anh bị bệnh hiểm nghèo ở TDP Tân Miếu; Tổ chức chương trình “đổi rác tái chế lấy khẩu trang và xà bông”,.. đã thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ phường Trung Lương trong thời đại mới.

    Đặc biệt là mô hình “Ngôi Nhà 200 đồng” được thiết kế sử dụng với các vật liệu tái chế với mục đích giáo dục cho các em nhỏ biết cách phân loại rác hữu cơ, rác vô cơ, rác có thể tái chế,… Việc thu gom rác thải tái chế không chỉ để bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên mà còn góp phần gây quỹ, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở trường Mầm non Trung Lương.

Ra mắt mô hình "Ngôi nhà 200 đồng" tại chi đoàn trường Mầm non Trung Lương

Các em nhỏ thu gom rác tái chế bỏ vào ngôi nhà.

    Với tinh thần thương thân thương ái, trước hoàn cảnh khó khăn của cháu Trần Tuấn Anh bị bệnh hiểm nghèo. BCH đoàn phường đã kêu gọi các tấm lòng hảo tâm trao 16.000.000 đồng và nhóm thiện nguyện Tự Tâm trao 4.000.000 đồng nhằm hỗ trợ giúp đỡ kinh phí để điều trị bệnh cho cháu.

Trao tặng đợt 02 số tiền 6.000.000 đồng cho cháu Trần Tuấn Anh.

    Nhằm góp phần thay đổi nhận thức, hành động của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường và tuyên truyền, hướng dẫn người dân phòng chống dịch bệnh Covid-19, Đoàn phường đã triển khai Chương trình “đổi rác tái chế lấy khẩu trang và xà bông”, qua đó đã cấp phát hơn 250 khẩu trang và 20 gói xà bông.

Chương trình đổi rác tái chế lấy khẩu trang và xà bông.

        Đây là những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần sáng tạo của đoàn viên, thanh niên góp phần chung tay bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh và nhằm gây quỹ để tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 246.038
    Online: 9