Trong những ngày vừa qua, nước ta đã ghi nhận nhiều ca dương tính trong cộng đồng do biến thể mới của vi rút SARS-CoV-2 tại Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nội, Gia Lai... Nhiều trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay, có nguy cơ lây lan nhanh trên diện rộng.

Nhằm nêu cao ý thức chủ động phòng chống Civid-19 của cán bộ, hội viên và Nhân dân sáng ngày 05/02/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Trung Lương phối hợp với chi hội phụ nữ Tổ dân phố Hầu Đền phát khẩu trang miễn phí tại Chợ Huyện (phường Trung Lương) và tuyên truyền người dân đề cao cảnh giác, không hoang mang với dịch bệnh, tuân thủ nghiêm ngặt các khuyến cáo của Bộ Y tế.

Một số hình ảnh Hội phụ nữ phường Trung Lương, tuyên truyền thực hiện phòng chống dịch covd19 và phát khẩu trang miển phí tại chợ Huyện.

 Hội cũng đã tập trung tuyên truyền Nhân dân, hội viên đeo khẩu trang thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay; Vệ sinh các bề mặt, vật dụng thường xuyên tiếp xúc; Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác; Thực hiện khai báo y tế cho cán bộ trạm y tế, trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vn để được tư vấn, hỗ trợ và cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, nhằm tuyên truyền người dân luôn thực hiện tốt 5K: "Khẩu trang Khử khuẩn Khoảng cách Không tập trung Khai báo y tế” để giữ an toàn cho bản thân, gia đình và toàn xã hội./.                                    

 Kiều Ngân

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 223.488
    Online: 8