Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.  Hội Liên hiệp phụ nữ phường Trung Lương đã triển khai những hoạt động thiết thực, trích quỹ Xuân đoàn kết - Tết yêu thương tặng quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn phường.

Hội PN phường và BCTMT Tổ dân phố tặng quà cho các hộ gia đình, và trẻ em gặp khó khăn

Thực hiện Công văn số 01/CV-BTV ngày 18/01/2021 về phong trào Xuân đoàn kết - Tết yêu thương năm 2021 của Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã. Hội LHPN phường Trung Lương đã tiến hành triển khai tới tận BCH và các đồng chí chi hội trưởng các chi hội. Từ đó các chi hội đã tiến hành tuyên truyền vận động mỗi cán bộ, hội viên và nhân dân trên từng địa bàn tổ dân phố, thực hiện tốt việc phân loại rác nhằm giảm tải rác thải nhựa, tạo nên một môi trường lành mạnh kết hợp tuyên truyền người dân thực hiện tốt phong trào 5 không, 3 sạch để phong trào thực sự có chiều sâu và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, bên cạnh đó vừa phát khẩu trang miễn phí tuyên truyền người dân thực hiện tốt việc phòng chống dịch COVID-19 vừa đóng góp từng chai nhựa, lon nước để ủng hộ cho chi hội bán gây quỹ tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Tổ dân phố.

Một việc làm tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn đã được cán bộ, hội viên và nhân dân trên toàn phường ủng hộ rất cao. Kết quả đến nay chương trình đã thu được trên 6.000.000đ đã tiến hành trao tặng trên 14 suất quà mỗi suất trị giá 300.000đ cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên toàn phường nhằm động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một cái Tết ấm áp, an lành và hạnh phúc.

                                                                                            Kiều Ngân

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 238.541
    Online: 9