Hưởng ứng các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/3/2021) Chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2021. Đoàn thanh niên phường Trung Lương đã có những hoạt động thiết thực gây quỹ tặng quà cho gia đình hộ nghèo nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

BCH đoàn phường đang thực hiện việc rửa xe gây quỹ

Thủ nhang Phạm Quang Hồng Đền cả Dinh Đô Quan Hoàng Mười ủng hộ gây quỹ

Cán bộ, công chức phường Trung Lương hưởng ứng gây quỹ

Hưởng ứng các hoạt động do thị đoàn thị xã Hồng Lĩnh tổ chức, đoàn thanh niên phường Trung Lương đã tích cực đi đầu trong việc tổ chức các hoạt động, trong  tuần thứ 2 Đoàn phường triển khai các hoạt động phối hợp trao tặng 4 suất quà cho gia đình hộ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2.400.000 đồng. Sáng ngày 10/01/2021 Tổ chức chương trình rửa xe từ thiện "tết vì người nghèo" để tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết, kết quả thu được 4.100.000 đồng.

Đợt hoạt động đã thu hút đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức và nhân dân tham gia, tạo sức lan tỏa tốt trong cộng đồng, mang lại hiệu quả thiết thực trong hoạt động của công tác đoàn và phòng trào thanh thiếu niên, làm tốt công tác từ thiện “Tết vì người nghèo” nhân dịp mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu năm 2021.

Minh Hùng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 239.033
    Online: 6