Hướng tới các hoạt động Chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần XIII của Đảng và chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Sáng ngày 17/01/2021 Đoàn phường Trung Lương tổ chức buổi sinh hoạt toàn đoàn với chủ đề " Tôi - Người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ".

Về tham dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Quốc Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh. Về phía đại biểu cấp phường có đồng chí Phạm Hồng Quý, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường; đồng chí Nguyễn Công Lộc, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn phường và hơn 100 đoàn viên thanh niên tham gia.

Các đại biểu và các đoàn viên thanh niên đã được xem phóng sự “Bản hùng ca tuổi trẻ Việt Nam”. Qua đó, đã giúp đoàn viên thanh niên được trang bị thêm những kỹ năng cần thiết trong việc tổ chức các hoạt động Đoàn, góp phần tạo không khí đoàn kết, vui tươi, giúp các bạn đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức chính trị về truyền thống vẻ vang và hào hùng của các thế hệ Thanh niên Việt Nam, cũng như hiểu rõ hơn về cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Khánh Long, cán bộ Đội cảnh sát giao thông, Công an thị xã tuyên truyền về Luật An toàn giao thông

Đồng chí Hồ Phúc Tài, Trưởng Công an phường tuyên truyền về các quy định của Chính phủ về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ công cụ hỗ trợ về pháo

Tại buổi sinh hoạt, 100% các đồng chí đoàn viên thanh niên tham gia đã thực hiện việc kí cam kết chấp hành luật an toàn giao thông và không tàng trữ, sử dụng và buôn bán các loại pháo nổ.

Ban Chấp hành Đoàn phường đã đánh giá những kết quả đạt được của Đoàn phường trong thời gian qua, đồng thời phát động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 244.336
    Online: 4