Thực hiện công văn số 44/CV - MTTQ-BTT ngày 16 tháng 7 năm 2021 của Ban Thường trực UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh về việc triển khai kêu gọi quyên góp, ủng hộ Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid-19.  Ban thường trực UBMTTQVN Phường Trung Lương đã kịp thời triển khai đến Ban công tác mặt trận, các chi đoàn chi hội, các TDP tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân tham gia đóng góp, ủng hộ Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện Ban công tác mặt trận các tổ dân phố, các tổ chức, nhà hảo tâm trao nhu yếu phẩm tại điểm tập kết của UBND phường

 Trong thời gian 03 ngày, từ ngày 18/7 đến ngày 20/7/2021 với tinh thần tích cực, khẩn trương và được sự đồng thuận, ủng hộ rất lớn từ các tổ chức, cá nhân cũng như toàn thể Nhân dân. Kết quả đã vận động được 3.344kg gạo, 1.815kg rau củ các loại; 134 thùng mì tôm và nhiều loại nhu yếu phẩm khác tổng trị giá quy đổi thành tiền là trên 60 triệu đồng.

Tất cả các loại nhu yếu phẩm quyên góp ủng hộ từ nhân dân đã được vận chuyển lên bàn giao cho UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh vào chiều ngày 20/7/2021 để chuyển đến người dân TP HCM và các tỉnh phía nam góp phần khắc phục khó khăn chung tay phòng chống dịch Covid - 19 đảm bảo đúng tiến độ, thời gian theo kế hoạch.

Người dân tự tay chuẩn bị các món ăn bằng tình yêu thương và tinh thần trách nhiệm

Có được kết quả như trên là nhờ sự ủng hộ hết sức ý nghĩa và đầy tính nhân văn cao cả của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các nhà hảo tâm; Cán bộ, đảng viên và toàn thể Nhân dân phường Trung Lương; thể hiện sự đoàn kết thống nhất và quyết tâm cao để góp phần chung tay cùng Nhân dân cả nước đẩy lùy dịch bệnh Covid-19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 234.497
    Online: 4