Sáng ngày 26/01/2022, Cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường Trung Lương phối hợp với các tổ chức, cơ quan, nhà hảo tâm trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nhâm Dần năm 2022. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, giúp phần nào đưa lại cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết sum vầy ấm áp yêu thương, động viên tinh thần các gia đình với quan điểm "không để ai phải thiếu ăn, thiếu mặc" trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

    Về thăm hỏi, động viên, trao quà cho các hộ gia đình có đồng chí Hoàng Văn Quảng - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở công thương; Đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Đồng chí Lê Thị Hải Yến - PCT Liên đoàn lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên BTV - PCT HĐND thị xã, Trưởng đoàn công tác của Thị ủy tại phường Trung Lương cùng các đòng chí đại diện Hội đồng hương Hồng Lĩnh tại Hà Tĩnh; các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Thị ủy; đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể và đại diện các hộ khó khăn được tặng quà Tết Nhâm Dần năm 2022.

Đại biểu cấp Tỉnh trao quà cho các hộ gia đình

Đại biểu cấp thị xã trao quà cho các hộ gia đình

    Tại buổi Lễ đã trao 176 suất quà với số tiền 69.250.000 đồng và 23 suất quà hiện vật. Đến nay, phường Trung Lương đã kêu gọi từ nguồn xã hội hóa từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm được trên 300 suất quà tổng trị giá gần 200 triệu đồng.
Đại diện Cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cấp thị xã, phường thăm hỏi, tặng quà Mẹ Đào Thị Lan - Mẹ Việt Nam anh hùng
Và một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn

    Cấp ủy, chính quyền địa phương rất cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị, doạnh nghiệp đã có nhiều đóng góp, nhiều suất quà gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp tết Nhâm Dần 2022, góp phần thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 223.605
    Online: 1