Sáng ngày 19/5/2022 Thực hiện chiến dịch chăm sóc sức khỏe sinh sản năm 2022. Ban dân số/KHHGĐ phường, phối hợp với Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí điều trị miễn khuẩn đường sinh sản và các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình cho tất cả các chị em phụ nữ.

Chương trình được thực hiện với những nội dung cụ thể: Khám phụ khoa, tư vấn về sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình, Cấp thuốc điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn đường sinh sản, Đặt vòng, thay vòng, Cấy thuốc tránh thai, tiêm thuốc tránh thai, thuốc uống tránh thai, Bao cao su…

Chương trình được thực hiện cho tất cả các chị em phụ nữ có nhu cầu khám phụ khoa và sử dụng các biện pháp tránh thai.

Sau thời gian 01 buổi tổ chức tại Trạm y tế phường Trung Lương, kết quả có tổng số 100 chị em phụ nữ đến khám và thực hiện các nội dung, trong đó siêu âm 70 đạt tỷ lệ 100% kế hoạch đề ra, khám tỷ lệ người viêm phụ khoa điều trị bằng phương pháp lạnh 07; tỷ lệ người được phát hiện nang tuyến giáp, nang tuyến vú cao.

Đây là chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản do Ban Dân số/KHHGĐ phối hợp với TTYT thị xã Hồng Lĩnh thực hiện, là dịp để người dân được tiếp cận với dịch vụ tại cơ sở, nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về nâng cao tinh thần chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Trần Thị Xoan

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 223.823
    Online: 2