Sáng ngày 22/9/2023, Phường Trung Lương tổ chức hội nghị công bố hoàn thành việc tuyên truyền vận động 100% hộ gia đình có bình chữa cháy và trao quyết định bổ nhiệm chức danh đội trưởng, đội phó đội dân phòng. 

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Thượng tá Trần Mạnh Hà, Phó trưởng Công an thị xã; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND; UBND; UBMTTQ phường; Trưởng các đoàn thể; các Tổ dân phố.

Đại biểu tham dự hội nghị

Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của cấp trên về tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới, Đảng ủy phường Trung Lương đã lãnh đạo, chỉ đạo, giao trách nhiệm cho UBND phường xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện. Đồng thời giao trách nhiệm cho các đồng chí thành viên Đoàn chỉ đạo của BTV Đảng ủy phường tại các TDP phối hợp cùng cảnh sát khu vực, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng TDP triển khai, thực hiện tuyên truyền, vận động nhân dân trang bị bình chữa cháy. Với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà” cấp ủy, chính quyền, công an và các đoàn thể chính trị- xã hội, TDP đã vận động nhân dân mua sắm bình chữa cháy đồng thời tuyên truyền kiến thức, kỹ năng PCCC cho nhân dân, các hộ gia đình trên địa bàn.

Qua rà soát, phường Trung Lương hiện có 1559 nóc nhà, trong đó có 95 nóc nhà không có người ở nhà. Tính đến ngày 15/9/2023, phường Trung Lương đã vận động được 1.328/1.328 gia đình trang bị bình chữa cháy, đạt 100%.

Tại hội nghị, UBND phường đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, vận động nhân dân trang bị bình chữa cháy và quyết định bổ nhiệm chức danh đội trưởng Đội dân phòng cho 10 đồng chí.

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND và  Thượng tá Trần Mạnh Hà và lãnh đạo phường trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, vận động nhân dân trang bị bình chữa cháy

Trao quyết định bổ nhiệm chức danh đội trưởng Đội dân phòng cho 10 đồng chí

Thay mặt cấp ủy chính quyền phường, đồng chí Nguyễn Công Lộc – Chủ tịch UBND phường ghi nhận, đánh giá cao sự tham gia tích cực, có hiệu quả của cấp ủy, chính quyền, công an và các đoàn thể chính trị- xã hội, TDP.

Sự vào cuộc quyết liệt và đồng bộ của cấp ủy chính quyền phường đã góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng về PCCC trong quần chúng nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 246.957
    Online: 6