Hòa chung trong không khí hân hoan, rộn ràng của những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, phường Trung Lương đã tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp cho nhân dân trong dịp Tết đến, Xuân về.

Bắt đầu từ ngày mùng 3 tết, trên địa bàn đã tổ chức nhiều hoạt động thi đấu, giao lưu TDTT. Trong đó, tập trung vào các lễ hội truyền thống, phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết như lễ hội đua thuyền, bóng đá nam, bóng chuyền nam nữ, yến lão cho các cụ cao tuổi, lễ tế thành thợ rèn, …

Lễ hội đua thuyền truyền thống

Giải bóng chuyền da nam nữ

Giải bóng đá nam thanh niên đội bóng TDP Trung Hậu dành cúp vô địch

Lễ tế Đức thánh tổ nghề rèn

 Các hoạt động đã diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng nhân dân trên địa bàn, tạo không khí phấn khởi trong dịp Tết Giáp Thìn. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024); góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, thúc đẩy tinh thần gắn kết cộng đồng, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 244.377
    Online: 8