Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc phường lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2024- 2029. Trong 2 ngày 06 và 07 tháng 3 năm 2024, Hội CCB phường chủ trì phối hợp với TDP Phúc Sơn tiến hành xây dựng tuyến đường cờ theo Quy định số 99-QĐ/TW ngày 27/2/2023 của Ban Bí thư về cờ Đảng Cộng sản Việt Nam và việc sử dụng cờ Đảng tại tuyến đường Tiên Sơn kéo dài có chiều dài là 240m với tổng số 24 giá cờ đã huy động 12 ngày công xã hội hoá hơn 4 triệu đồng trong đó Mặt trận Tổ quốc thị xã trao tặng 100 lá cờ.

Đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã trao tặng cờ.

Cùng trong chuổi hoạt động sáng ngày 07 tháng 3, Hội phường phối hợp động viên 52 hội viên CCB tổ chức lao động san nền nhà cho gia đình đồng chí Nguyễn Xuân Kỷ là hội viên CCB chống Mỹ là thương binh 2/4 tại buổi lao động các đồng chí đã vận chuyển hơn 50 khối đất cát san lấp mặt bằng nền nhà và sân cho gia đình.

Cán bộ hội viên tham gia lao động giúp gia đình hội viên làm nhà ở

Tuyến đường cờ sau khi hoàn thành.

            Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, các đồng chí đã tích cực hỗ trợ giúp đỡ nhau trong cuộc sống, hoạt động được cấp uỷ chính quyền đánh giá cao. Mong rằng trong thời gian tới các hội viên tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra./.

           


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 238.735
    Online: 14