Chiều ngày 07/01/2022, Đảng bộ phường Trung Lương tổ chức hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên- Bí thư Thị Uỷ-CT HĐND Thị xã; Đ/c Hoàng Bá Khang-UV BTV-CN UBKT Thị ủy; Đ/C Nguyễn Quang Vinh - UV BTV- PCT HĐND cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, văn phòng thị ủy, đoàn công tác của thị ủy tại phường Trung Lương.

Đại biểu về dự hội nghị

Thông qua báo cáo tổng kết một năm công tác xây dựng Đảng triển khai, phương hướng nhiệm vụ năm 2022.  Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được trong năm qua, mặc dù tình hình tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng với sự nổ lực phấn đấu đoàn kết quyết tâm cao trong toàn Đảng bộ, nên các chỉ tiêu đề ra theo Nghị quyết đều đạt và vượt chỉ tiêu, chỉ số phát triển kinh tế ngày càng vững mạnh, văn hóa xã hội phát triển toàn diện, an ninh quốc phòng được dữ vững, đặc biệt là việc xây dựng chỉnh trang đô thị đạt và vượt mức chỉ tiêu đề ra, góp phần xây dựng phường sớm đạt chuẩn văn minh đô thị. Hội nghị thảo luận và nghiêm túc chỉ ra các hạn chế và đưa ra những giải pháp để quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022, quyết tâm đưa phường Trung Lương sớm đạt các tiêu chí văn minh đô thị trong thời gian tới.

Đ/c Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí đã đánh giá cao ghi nhận những kết quả, nỗ lực đạt được của phường trong năm 2021, chỉ ra những tồn tại hạn chế và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 tạo tiền đề để phường Trung Lương phát triển toàn diện trên các lĩnh vực, xây dựng Trung Lương ngày càng giàu đẹp văn minh.

Tại hội nghị tổng kết đã trao tặng cho 2 tập thể, 11 cá nhân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm liền (2020 - 2021).

Bùi Anh

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 272.332
    Online: 26