Ngày 16 tháng 10 năm 2022, Hội LHPN phường Trung Lương tổ chức Giải bóng chuyền nữ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).

Tham gia giải có 8 đội bóng của các chi hội phụ nữ: Tiên Sơn, Tân Miếu, Trung Lý,Trung Hậu, Tuần Cầu, Hầu Đền, Phúc Sơn và Quỳnh Lâm.
        Giải diễn ra trong 01 ngày với không khí vui tươi, phấn khởi. Các đội bóng tham gia giải với tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” đã cống hiền nhiều pha bóng đẹp, những đường chuyền sắc nét, thu hút đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ.

 Về tham dự cổ vũ cho các đội thi đấu có các đồng chí trong BTV Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh; TTr HĐND, UBND, UBMTTQ; cán bộ công chức, cán bộ không chuyên trách phường; Bí thư chi bộ, tổ trưởng TDP, các nhà tài trợ chính của giải (cơ sở sản xuất Phi Hồng, cơ sở sản xuất Kiều Minh Sơn, HTX trồng dâu nuôi tằm) cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn phường.

Đ/c Trần Thị Thùy An PCT hội Phụ nữ phường quán triệt nội dung chính trong điều lệ giải

Lãnh đạo Cấp ủy chính quyền tặng cờ lưu niệm tại lễ khai mạc cho các đội tuyển về tham gia thi đấu giải

Các trận đấu hấp dẫn

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất cho đội bóng chi hội Hầu Đền, giải nhì cho chi hội Quỳnh Lâm, giải ba cho chi hội Tiên Sơn và Tuần Cầu, giải khuyến khích cho các chi hội Trung Lý, Trung Hậu, Phúc Sơn, Tân Miếu.

Trao đồng giải ba cho đội Tiên Sơn - Tuần

Trao giải Nhì cho đội Quỳnh Lâm

Trao giải Nhất cho đội Hầu Đền

Giải bóng chuyền nữ là một trong những hoạt động thiết thực để chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. Qua giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chị em phụ nữ. Đồng thời tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các chi hội và cán bộ, hội viên phụ nữ, xây dựng phong trào hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần xây dựng phong trào TDTT của địa phương ngày càng đi vào chiều sâu, có hiệu quả, thiết thực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.

Thùy An - PCT Hội PN phường

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 272.435
    Online: 38