Chiều ngày 13/11, Tổ dân phố Tân Miếu phường Trung Lương đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân và khánh thành nhà văn hóa. Tới dự có đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã, Nguyễn Quang Vinh - UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo cùng các đồng chí thành viên trong đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Trung Lương.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Tổ dân phố Tân Miếu có 198 hộ với 786 nhân khẩu, được chia thành 9 tổ liên gia hoạt động khá hiệu quả. Các mô hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn phát triển mạnh, thu nhập bình quân đầu người trên 50 triệu đồng/năm. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng lên, công tác an sinh xã hội được quan tâm thường xuyên, an ninh trật tự được giữ vững, các gia đình đoàn kết vui vẻ giúp đỡ nhau, thắt chặt tình làng nghĩa xóm, nêu cao tinh thần, trách nhiệm ý thức vận động nhau trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước.

Thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh”; trong năm 2022, tranh thủ vận dụng các cơ chế hỗ trợ của Nghị quyết số 97 - HĐND thị xã về chính sách hỗ trợ Nhà văn hóa TDP đạt chuẩn đối với nhà văn hóa, TDP đã huy động, kêu gọi sự đóng góp của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và toàn thể Nhân dân cùng chung tay góp sức xây dựng nhà văn hóa đạt chuẩn với tổng kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng. Đến nay, công trình đã hoàn thành và đi vào hoạt động, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ học tập, rèn luyện thể dục thể thao, vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Phát biểu chung vui với bà con Nhân dân trong Ngày hội Đại đoàn kết, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng ghi nhận, biểu dương những thành tích mà TDP Tân Miếu đã đạt được, nhất là trong công tác chỉnh trang đô thị. Thời gian tới, đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền phường Trung Lương cũng như ban cán sự TDP thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, quy ước, hương ước của khu dân cư. Tiếp tục có nhiều hành động thiết thực và cụ thể chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân, chia sẽ hỗ trợ, giúp đỡ người dân trong cuộc sống đặc biệt là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Đề nghị bà con Nhân dân, từng gia đình, từng thành viên trong TDP tiếp tục phấn đấu lao động sản xuất, đổi mới sáng tạo, áp dụng khoa học kỹ thuật vươn lên làm giàu chính đáng đồng thời giữ vững lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước không để các thế lực thì địch chống phá hoạt động trên địa bàn TDP. Tổ chức thực hiện tốt các tiêu chí để những năm tiếp theo TDP đạt khu dân cư văn hóa. Hàng năm có kế hoạch chỉnh trang đô thị, các chương trình phát triển kinh tế xã hội, công tác đảm bảo vệ sinh môi trường mỹ quan đô thị hướng tới cùng Đảng bộ phường Trung Lương xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh trong thời gian tới.

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng Ban cán sự tổ dân phố Tân Miếu

Lễ cắt băng khánh thành nhà văn hóa tổ dân phố Tân Miếu

Tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã, địa phương và TDP cũng đã tiến hành lễ cắt băng khánh thành nhà văn hóa TDP Tân Miếu phường Trung Lương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 244.878
    Online: 4