Thực hiện kế hoạch của Ban nữ công - LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh về tổ chức các hoạt động kỷ niệm  ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày quốc tế hạnh phúc 20/3, hưởng ứng tuần lễ áo dài gắn với các hoạt động chào mừng  đại hội đại Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028. Chiều ngày 04/3/2023 Ban nữ công - Công đoàn phường phối hợp với Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ phường tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người” nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam anh hùng nói riêng, cũng như ý nghĩa của ngày Quốc tế hạnh phúc, nhằm tạo sự gắn kết, yêu thương tạo động lực để chị em tiếp tục có nhiều đóng góp cho xã hội và xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc. Với ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống thông qua buổi gặp mặt tổ chức trò chơi “Ô cửa bí mật” để tạo sự hoà đồng, sẵn sàng chia sẽ những kinh nghiệm, kiến thức về xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện cho Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thị uỷ tại phường Trung Lương; Các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn cùng vợ, chồng đoàn viên công đoàn phường. Thay mặt đại biểu của Đoàn công tác, Cấp uỷ chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, đoàn viên Công đoàn đồng chí Võ Thanh Định - Thị uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND phường phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt, thể nhiện lòng biết ơn và ghi nhận sự đóng góp công sức vì sự tiến bộ chung của quê hương, đất nước. Để động viên biểu dương tinh thần của chị em kịp thời các đại biểu đã tặng hoa chúc mừng chị em tại buổi gặp mặt. 

        Đ/c Võ Thanh Định Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu chúc mừng 

Đại biểu thị xã và cấp phường tặng hoa, quà, chúc mừng tại buổi gặp mặt ý nghĩa nhân kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Nằm chuổi hoạt động chào mừng Ban nữ công phường đã tổ chức hưởng ứng tuần lễ áo dài để tiếp tục tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, vẻ đẹp về sự duyên dáng, niềm tự hào dân tộc, cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, mọi thời đại thì khi nhìn thấy hình áo dài Việt Nam là gắn với truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời phát huy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao Ban nữ công đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa các đồng chí đoàn viên nữ công đoàn và các chị em vợ của của các đồng chí đoàn viên nam trong cơ quan để thể hiện tình đoàn kết, sẽ chia, cảm thông và ngày càng khẳng định ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, chị em ban nữ công, những người vợ thân yêu của các nam đoàn viên công đoàn đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

 Đ/c Nguyễn Công Lộc CT-UBND phường, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tham gia trò chơi Ô cửa bí mật

Tặng quà cho phần chơi Ô cửa bí mật

Cán bộ đoàn viên công đoàn Nữ, hưởng ứng tuần lễ áo dài duyên giáng nhân kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Tổ chức giao lưu bóng chuyền nữ tạo sự sôi nổi trong chuổi hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Các hoạt động kỷ niệm quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày quốc tế hạnh phúc 20/3 tiếp tục khẳng định vị thế của phụ nữ - kết quả của cuộc đấu tranh gian khổ của bao tầng lớp phụ nữ đòi quyền bình đẳng, đây cũng là dịp kỷ niệm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp này, chúng ta hãy tôn vinh công lao to lớn của phụ nữ Việt Nam bằng tấm lòng biết ơn vô hạn, tình cảm trân trọng đối với những người mẹ, người chị và tất cả những người phụ nữ thân thương xung quanh ta, để chị em không ngừng học tập, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Mang ý nghĩa lớn lao nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển an sinh xã hội, xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ và hạnh phúc; nâng cao nhận thức toàn xã hội về ngày Quốc tế hạnh phúc./.                                           

CÔNG ĐOÀN PHƯỜNG TRUNG LƯƠNG

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 237.940
    Online: 4