Ngày 26/5/2023, Ủy ban nhân dân phường Trung Lương đã tổ chức đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015. Đồng chí nguyễn Công Lộc - CT UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo ISO phường chủ trì cùng với sự tham gia của các đồng chí Phó chủ tịch UBND, Thành viên UBND và công chức chuyên môn.

Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 được ban hành và áp dụng tại UBND phường Trung Lương từ năm 2019. Hàng năm, UBND phường đều tiến hành đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng. Đợt đánh giá lần này là nhằm xác định mức độ phù hợp của hệ thống quản lý chất lượng so với các chuẩn mực đánh giá; tìm cơ hội liên tục cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng của Uỷ ban nhân dân phường nhằm không ngừng nâng cao tính hiệu lực, hiệu quả của Hệ thống quản lý chất lượng.

Toàn cảnh hội nghị triển khai đánh giá

Phạm vi đánh giá là thực hiện đánh giá tất cả các bộ phận chuyên môn, cụ thể: Văn phòng, Tư pháp - Hộ tịch, Kế toán - tài chính, Lao động thương binh & xã hội, Văn hóa, Địa chính - TNMT. Với quan điểm ưu tiên tìm kiếm những lỗi mang tính hệ thống để xử lý, khắc phục và phòng ngừa.

Các bộ phận chuyên môn đánh giá công tác lưu trữ hồ sơ

Kết thúc buổi đánh giá Đoàn đánh giá nội bộ đã nhận thấy các thành viên đã nhận thức được vai trò trách nhiệm của mình đối với thực hiện áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 vào trong quá trình công tác, thực hiện nhiệm vụ. Hầu hết các bộ phận đã triển khai thực hiện các yêu cầu của hệ thống một cách đồng bộ. Tuy nhiên vẫn còn một số bộ phận chưa thực hiện tốt việc áp dụng 5S trong lưu trữ hồ sơ chuyên môn, các TTHC trong quá trình giao dịch và một số lỗi nhỏ, mức độ khuyến nghị có thể khắc phục ngay để đảm bảo áp dụng thiết thực, hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại UBND phường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 240.726
    Online: 7