Hưởng ứng chuổi hoạt động chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2022), ngay từ đầu năm các hoạt động “ vì người nghèo”, người có hoàn cảnh khó khăn luôn được các cấp quan tâm bằng nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như thăm hỏi, tặng quà.

Thực hiện kế hoạch số 41/KH - MTTQ - BTT ngày 25/3/2022 của Ban thường trực UBMTTQ phường về thực hiện công tác giảm nghèo và an sinh xã hội năm 2022; Ban thường trực UBMTTQ phường đã phối hợp rà soát nhu cầu hỗ trợ, phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của các hộ gia đình để nhằm phát huy hiệu quả nguồn hỗ trợ, thể hiện sự quan tâm động viên góp phần giúp đỡ các gia đình giảm bớt khó khăn trong giai đoạn hiện nay. Ngày 22/5/2022 Ban thường trực MTTQVN phường cùng với đại diện lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, các đoàn thể tổ chức trao hỗ trợ 03 hộ nghèo và hộ cận nghèo về con giống cũng như kinh phí hỗ trợ sản xuất với 200 con gà giống cùng thức ăn gia cầm kèm theo có trị giá 5.500.000 đồng; hỗ trợ ốm đau điều trị dài ngày và hỗ trợ mua phân bón phục vụ sản xuất với số tiền 3 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, qua hoạt động này giúp các gia đình có thêm phần thu nhập góp phần khắc phục khó khăn phần nào cho gia đình trong giai đoạn hiện nay. Trong thời gian tới các gia đình sẽ chăm sóc, duy trì, phát triển tăng đàn gà đúng với mục đích yêu cầu về hỗ trợ của các cấp đề ra, tạo điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

               Nguyễn Thị Thảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 223.804
    Online: 2