Chiều ngày 29/6, Giải bóng đá Thiếu niên năm 2022 trong chương trình đại hội TDTT lần thứ VII năm 2022 của phường Trung Lương đã bế mạc, kết thúc giải đấu thành công tốt đẹp.

Mùa giải năm 2022 tham gia giải đấu, có 08 đội bóng thiếu niên đến từ 10 tổ dân phố với trên 90 vận động viên. Các đội bóng được chia thành 02 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra các đội nhất, nhì bảng vào thi đấu bán kết. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp, những pha bóng hay để lại sự chú ý trong lòng khán giã.

Trận chung kết kịch tính giữa TDP La Giang gặp Quỳnh Lâm

Kết thúc giải đấu đội bóng đá TDP La Giang đã giành ngôi vô địch, giải nhì thuộc về đội bóng đá TDP Quỳnh Lâm, đồng giải ba thuộc về đội bóng đá TDP Tiên Sơn và TDP Tân Miếu. Ban tổ chức cũng trao các giải khuyến khích cho 4 đội bóng của các TDP về tham dự giải.

Ban tổ chức trao giải nhì cho đội tuyển TDP Quỳnh Lâm

Ban tổ chức trao giải vô địch cho đội tuyển TDP La Giang

Giải bóng đá Thiếu niên hè năm 2022 trong chương trình đại hội TDTT đã khép lại để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Thông qua giải đấu nhằm phát triển phong trào TDTT rộng khắp, phát hiện, tuyển chọn các vận động viên có thành tích xuất sắc tập luyện tham gia giải bóng đá thiếu niên toàn thị xã năm 2022.

Minh Hùng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 237.994
    Online: 4