Thực hiện chương trình công tác Đoàn - phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 và chương trình phối hợp giữa Thị Đoàn và UBND thị xã, trong ngày 29/6/2019 tại Trạm y tế 2 phường Đức Thuận và Trung Lương, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã phối hợp với CLB thầy thuốc trẻ Bệnh viên đa khoa Hồng Lĩnh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và trao quà cho hơn 120 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 phường.

 

Đội ngũ CLB Thầy thuốc trẻ dng khám và tư vấn sức khỏe cho các em

 

Tại đây, các em được khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc nhiễm phí và được nhận mỗi phần quà trị giá gần 100.000 đồng. Được biết nguồn kinh phí trên được trích từ quỹ bảo trợ trẻ em thị xã. Cùng với việc khám bệnh, phát thuốc cho các em nghèo, Đoàn y bác sỹ trẻ đã kết hợp tuyên truyền cho các bậc phụ huynh về công tác chăm sóc sức khoẻ, hướng dẫn cách ăn ở hợp vệ sinh, bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng ngừa các loại dịch bệnh mùa hè, tự chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

 

Sau khi được khám, tư vấn sức khỏe các em còn được cấp thuốc miễn phí

 

Được biết thời gian tới Thị đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với 4 cơ sở Đoàn phường, xã còn lại tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và trao quà cho khoảng 240 trẻ em có hoàn cảnh khóa khăn, tàn tật trên địa bàn./.

Cẩm Hà

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Văn bản mới ban hành
PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
Bản đồ phường Trung Lương
 Liên kết website
Thống kê: 272.589
Online: 56