Dịp Trung Thu là thời điểm thị trường hàng hóa sôi động, tiềm ẩn những phức tạp của các mặt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, không rỏ nhản mác, nguồn gốc trà trộn bán trên thị trường. Các đối tượng tăng cường sản xuất, kinh doanh hàng nhập lậu, gian lận thương mại, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm, đồ chơi trẻ em, bánh trung thu với số lượng lớn. Để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng, đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm phường Trung Lương đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu năm 2020 trên địa bàn.

(Hộ kinh doanh phải đảm bảo thủ tục pháp lý đăng ký kinh doanh)

(Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra tại các ki ốt kinh doanh)

Trong ngày 22/9/2020, Đoàn kiểm tra liên ngành của phường Trung Lương đã kiểm tra 10 ki ốt kinh doanh bán hàng tạp hóa, thực phẩm và các loại nước giải khát, bánh kẹo trên địa bàn, trong đó tập trung nhất là việc kinh doanh mặt hàng thực phẩm, đặc biệt là bánh kẹo phục vụ trong dịp tết trung thu.

Qua kiểm tra có 02 hộ mới kinh doanh chưa có giấy đăng ký, các mặt hàng bày bán tại các ki ốt không vi phạm về nhãn mác giả và thời hạn sử dụng. Đoàn đã tiến hành kiểm tra đầy đủ hồ sơ, các loại mặt hàng thực phẩm được bày bán và hướng dẫn cho các hộ thực hiện tốt thủ tục đăng ký kinh doanh, tuyệt đối không để xẩy ra vi phạm pháp luật trong quá trình kinh doanh./.

Minh Hùng

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 241.164
    Online: 7