Thực hiện công văn số 1024/UBND -YT ngày 06/8/2020 của UBND thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh về việc thực hiện phòng chống và đánh giá nguy cơ lây nhiểm dịch covid19, tại Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, nhà hàng. Phường Trung Lương đã làm tốt công tác tuyền truyền nhắc nhở nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trước khi vào chợ huyện tham gia buôn bán, kinh doanh mua bán hàng hóa.

(Tổ công tác và Ban quản lý chợ đi tuyên truyền thực hiện phòng chống dịch)

Sáng ngày 08/8/2020 Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid19 phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã thành lập tổ công tác liên ngành đến chợ Huyện Trung Lương đóng trên địa bàn phường, để tuyên truyên cho các hộ kinh doanh buôn bán và nhân dân tham gia mua báng hàng hóa tại chợ thực hiện tốt công tác phòng chống dịch covid19 như rửa tay sát khuẩn, yêu cầu 100% người dân bắt buốc phải đeo khẩu trang khi vào tham gia hoạt động mua bán, kinh doanh hàng hóa tại chợ. Ban quản lý chợ đã đặt các biển báo trước cổng ra vào khu vực chợ yêu cầu người dân khi vào chợ bắt buộc phải đeo khẩu trang.

Thông qua công tác kiểm tra tuyên truyền nhắc nhở, nhìn chung ý thức người dân chấp hành tốt công tác phòng chống dịch, nâng cao trách nhiệm mỗi người dân đối với cộng đồng xã hội,

Có thể thấy, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh covid19 phường Trung Lương và Ban quản lý chợ đã kịp thời vào cuộc, tích cực triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, phần lớn các hộ kinh doanh và người dân đã chủ động phòng chống dịch khi đến chợ thực hiện các hoạt động mua bán. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cũng thường xuyên kiểm tra chặt chẽ các hoạt động tại chợ nhằm bảo đảm tốt nhất cho công tác phòng chống dịch, không để dịch bệnh bùng phát lây lan trong cộng đồng.

Minh Hùng

 

 

 

 

Minh Hùng

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 246.524
    Online: 7