Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam ( 15/10/ 1956 - 15/10/ 2021 ). Hội LHTN phường Trung Lương  tổ chức nhiều hoạt động mô hình có ý nghĩa, sáng tạo được đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia hưởng ứng và nhận được sự ủng hộ của nhân dân.

 

Nhằm tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên, hội viên hiểu rõ về truyền thống 65 năm hào hùng của hội liên hiệp thanh niên Việt Nam; vừa qua, Hội LHTN phường Trung Lương tổ chức buổi sinh hoạt trực tuyến với nội dung "Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống hội LHTN Việt Nam 15/10/1956-15/10/2021". Tham dự buổi sinh hoạt có đại diện BTV Tỉnh đoàn, BTV Thị đoàn và toàn thể đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bàn phường. Tại buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên được tìm hiểu truyền thống hào hùng của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam trong 65 năm qua. Đặc biệt, các bạn được tham gia gameshow trực tuyến "Ai Là Triệu Phú". Đây là những nội dung sinh hoạt rất phù hợp với các bạn đoàn viên, thanh niên trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia buổi sinh hoạt trực tuyến

 Nhằm tạo các sân chơi thể dục thể thao lành mạnh cho trẻ em và nhân dân trên địa bàn, Hội Liên hiệp thanh niên phường đã kêu gọi xã hội hóa để xây dựng các dụng cụ tập thể thao như: Bập bênh, xà đơn, xích đu, lắc hông,...trị giá trên 5 triệu đồng tại tổ dân phố Hầu Đền. Ngoài ra, Hội còn huy động hơn 30 lượt hội viên tham gia hỗ trợ chỉnh trang khuôn viên sân thể dục thể thao ở tổ dân phố Hầu Đền.

 

 

Bàn giao công trình sân chơi thể dục thể thao

Trong công tác an sinh xã hội thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các anh chị đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hội liên hiệp thanh niên phường phối hợp với Liên đội trường tiểu học và Câu lạc bộ Salon Tóc Hồng Lĩnh tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho 50 lượt học sinh trường tiểu học Trung Lương; đồng thời trao tặng 30 chai sát khuẩn để thực hiện công tác phòng chống dịch covid-19 trong trường học.

CLB Salon tóc Hồng Lĩnh cắt tóc miễn phí cho học sinh

 Nhằm góp phần cùng các cấp giữ vững công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 trên địa bàn. Hội LHTN Việt Nam phường Trung Lương đã thành lập các đội xung kích tình nguyện để triển khai nhiều hoạt động như tổ chức các đội tuyên truyền lưu động phòng chống dịch covid-19; điều động lực lượng trong đội xung kích tình nguyện hỗ trợ tiêm phòng vắc xin cho nhân dân; tham gia hỗ trợ các trường học làm tốt công tác phòng chống dịch covid-19……

 Đội Thanh niên xung kích hỗ trợ tiêm phòng vắc xin COVID-19 cho nhân dân

 Đội Thanh niên xung kích hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại trường học

        Đây là những hoạt động thiết thực của hội viên và thanh niên phường Trung Lương hướng đến chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống hội liên hiệp thanh niên Việt Nam. Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới Hội LHTN phường tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo đưa phong trào của hội ngày càng phát triển./.

Tiến Thường

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 272.547
    Online: 23