Thực hiện chương trình kế hoạch năm 2021. Ngay từ đầu năm Hội LHPN phường Trung Lương đã quan tâm tới công tác rèn luyện hội viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp với chỉ tiêu đề ra, phấn đấu giới thiệu cho Đảng kết nạp từ 2 đến 3 hội viên.

Xác định đây là một chỉ tiêu khó đạt, nhưng bằng sự nổ lực của mỗi cán bộ hội viên. Năm 2021 Hội đã giới thiệu 4 hội viên ưu tú tham gia học lớp cảm tình Đảng, và được Đảng xem xét kết nạp ¾ hội viên tiêu biểu gồm có chị Nguyễn Thị Hòa ủy viên BCH, Chi hội trưởng chi hội Phụ nữ Tuần Cầu; Chị Trần Thị Liên ủy viên BCH, Chi hội trưởng chi hội Phụ nữ Bấn Xá; Chị Lê Thị Thanh Hoài - Hội viên chi hội Quỳnh Lâm.

Trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới tại chi bộ Quỳnh Lâm

Trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới tại chi bộ Bấn Xá

Đứng dưới lá cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí minh và các đồng chí Đảng viên trong chi bộ, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Kiều Ngân


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 272.561
    Online: 35