Tối ngày 29 tháng 11 năm 2022, Hội LHPN phường Trung Lương tổ chức sinh hoạt nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2022” với chủ đề “Bình đẳng hôm nay, hạnh phúc ngày mai”.

           Về tham dự sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài phòng LĐTBXH thị xã; đồng chí Võ Thanh Định - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND phường Trung Lương cùng đông đảo cán bộ, hội viên và bà con nhân dân trên địa bàn.

Kịch truyền thông bình đẳng giới do chi hội Tân Miếu thể hiện

Các bà, các mẹ, các chị náo nhiệt trong phần thi trả lời gép ô chữ

           Với việc đổi mới nội dung sinh hoạt: Thông qua việc xem các video; diễn kịch; tổ chức trò chơi để trả lời các câu hỏi, các vấn đề có liên quan đến nội dung cần tuyên truyền, Hội LHPN phường Trung Lương không chỉ làm tốt việc tuyên truyền về Luật Bình đẳng giới và những vấn đề liên quan đến Bình đẳng giới mà bên cạnh đó còn tạo nên sân chơi bổ ích, lành mạnh với không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể cán bộ, hội viên và bà con nhân dân.

             Ban VSTB của phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh tặng quà đầy ý nghĩa

Đặc biệt, tại buổi sinh hoạt, Ban VSTB của phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh đã có những phần quà hết sức ý nghĩa để dành tặng cho các hội viên phụ nữ có công cũng như các em nhỏ khuyết tật trên địa bàn phường ./.

Kiều Ngân - Trần An

           

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 238.847
    Online: 9