Hàng năm cứ mỗi độ xuân về, Lễ hội đua thuyền truyền thống của phường Trung Lương được tổ chức vào sáng ngày Mồng 3 Tết (24/1/2023) trên dòng sông Minh. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Thành Đông Tỉnh ủy viên Bí thư thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo TT Thị ủy; UBND; các phòng, ban, ngành cấp thị; Đảng ủy - UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường Trung Lương, các tổ dân phố và hàng nghìn người dân trong và ngoài địa bàn đến xem và cỗ vũ.

Lễ hội đua thuyền truyền thống của Trung Lương năm nay được tổ chức trong 2 ngày Mồng 3 và Mồng 4 tết, có 8 giải đua với 40 lượt thuyền đua, gồm: Giải đua thuyền của Đoàn thanh niên gồm 3 giải; giải đua của Hội phụ nữ có 7 đội tham gia; giải đua thuyền của các TDP có 7 đội tham gia. Mỗi đội đua có 15 thành viên thi đấu 2 lượt vòng loại. Để phát huy tinh thần "Đoàn kết, quyết tâm, thi đua, an toàn và văn hóa" Ban tổ chức lễ hội đã động viên các vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, tổ trọng tài làm việc với tinh thần khách quan, trách nhiệm cao nhất, nhân dân cổ cũng với tinh thần nồng nhiệt nhất, văn hóa nhất để góp phần làm cho hội đua thuyền truyền thống xuân Quý Mão thành công tốt đẹp.

Ngày thứ nhất đã diễn ra 4 giải đấu gồm 3 giải của đoàn Thanh Niên 1 giải của hội LHPN phường. Kết quả tại giải chung kết của đoàn Thanh niên chi đoàn Tổ dân phố Tuần Cầu dành chức vô địch.

Một số hình ảnh tại Lễ hội đua thuyền truyền thống

Hình ảnh tại lễ khai mạc

BTC trao áo đỏ truyền thống cho đội  Tổ dân phố Tiên Sơn đương kim vô địch

Các đội thi đấu quyết tâm cao

Giải phụ nữ công tác chuẩn bị thi đấu tốt

.Ban tổ chức trao giải nhất cho đội chi đoàn TDP Tuần Cầu

Ngày thi đấu thứ nhất của Lễ hội đua thuyền truyền thống đã thành công tốt đẹp. Các giải thi đấu của các Tổ dân phố sẽ diễn ra vào sáng ngày 04 tết tức ngày 25/1/2023. Trân trọng thông báo kính mời quý khách về tham dự cổ vũ các giải đấu./.

Minh Hùng - Phan Nga

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 241.126
    Online: 2