Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu niên vui chơi trong dịp hè hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Đoàn thanh niên phối hợp với ủy ban nhân dân tổ chức giải bóng đá thiếu niên hè năm 2023.

Vào chiều ngày 26/6 tổ chức thi đấu trận chung kết và bế mạc giải. Tham gia giải năm nay có 6 đội bóng với 80 vận động viên đến từ các đơn vị tổ dân phố. Trãi qua 4 ngày thi đấu với 8 trận đấu đã xác định được 2 đội tuyển mạnh nhất thi đấu trận chung kết giữa đội tuyển Tiên Sơn và đội tuyển Quỳnh Lâm. Trận đấu chung kết đã diễn ra với những pha bóng kịch tính và hấp dẫn, trong thời gian thi đấu chính thức hai đội đã hòa với tỷ số 1 - 1. Trên lượt sút luân lưu đội tuyển Tiên Sơn đã cho thấy bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng với tỷ số 4 - 2 và giành cúp vô địch.

Đội tuyển Quỳnh Lâm và đội tuyển Tiên Sơn thi đấu trận chung kết, sôi nổi hào hứng thu hút sự chú ý của khán giả

          Đông đảo cỗ động viên đã đến đón xem và cỗ vũ cho 2 đội tuyển trong trận đấu chung kết

         Với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” giải đấu đã được tổ chức thành công tốt đẹp.  Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và nhiều tình huống gây cấn, hấp dẫn, kịch tính. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tặng đồng giải ba cho đội tuyển Tổ dân phố Tuần Cầu và Bấn Xá; tặng giải nhì cho đội tuyển Quỳnh Lâm và tặng giải nhất cho đội tuyển Tổ dân phố Tiên Sơn.

BTC trao giải nhất cho đội tuyển tổ dân phố Tiên Sơn

 BTC trao giải nhì cho đội tuyển tổ dân phố Quỳnh Lâm

         Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên trong dịp hè đồng thời thúc đẩy tinh thần toàn dân tham gia rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại./.

                                                                                                            

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 245.342
    Online: 14