Sáng ngày 1/8/2023 Uỷ ban nhân dân phường Trung Lương tổ chức lễ ra mắt ra mắt mô hình “Ngày không viết - Ngày không hẹn” trong giải quyết thủ tục hành chính và hỗ trợ tổ chức, công dân nộp hồ sơ trực tuyến. Theo đó, từ ngày 01/8/2023 tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Uỷ ban nhân dân phường Trung Lương các hồ sơ liên quan đến việc giải quyết các thủ tục hành chính, đồng thời hỗ trợ các tổ chức, công dân nộp hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến. Cụ thể, khi tổ chức cá nhân đến thực hiện các thủ tục hành chính vào ngày thứ Ba và thứ Năm hằng tuần khi thực hiện thủ tục hành chính trên lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch ở 02 TTHC: Trích lục hộ tịch và Xác nhận tình trạng hôn nhân sẽ được công chức chuyên môn, đội cơ động hỗ trợ tổ chức, công dân tạo tài khoản, nộp hồ sơ trực tuyến nếu có nhu cầu; nếu tổ chức hoặc công dân nộp đầy đủ hồ sơ theo quy định (đối với các thủ tục không cần xác minh theo quy định), công chức tiếp nhận, xử lý hồ sơ, trình lãnh đạo UBND phường Trung Lương ký và trả kết quả ngay trong ngày.


Lãnh đạo cấp ủy chính quyền, công chức UBND và thành viên đội cơ động hỗ trợ nộp hs DVC trực tuyến phường Trung Lương (thị xã Hồng Lĩnh) tại lễ ra mắt mô hình  “Ngày không viết - Ngày không hẹn”

Mô hình “Ngày không viết - Ngày không hẹn”, góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính và mang lại sự hài lòng cho tổ chức và công dân trên địa bàn.

Đồng chí Nguyên Công Lộc- CT UBND phường phát biểu tại lễ ra mắt mô hình  “Ngày không viết - Ngày không hẹn”

Ghi nhận và hoan nghênh sự sáng tạo, học hỏi của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường. Đồng chí chủ tịch UBND phường yêu cầu cán bộ, công chức của phường cần tiếp tục học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong việc xử lý các thủ tục hành chính và các hồ sơ dịch vụ công trực tuyến, trước mắt là làm thay, cầm tay chỉ việc, sau đó mới hướng dẫn dúp người dân thực hiện để mang tính lan toả rộng lớn trong cộng đồng dân cư. Tập trung thông tin tuyên truyền cho nhân dân hiểu về mức độ hiệu quả của mô hình trong thực hiện các TTHC, đồng thời quan tâm đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất trong việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến…

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 241.699
    Online: 12