Thực hiện kế hoạch số 67-KH/ĐU ngày 19/12/2023 của Đảng ủy phường Trung Lương  về kết nạp đảng viên mới năm 2024, ngay từ đầu năm, Đảng ủy đã thực hiện các hoạt động chăm lo công tác tạo nguồn, bồi dưỡng phát triển đảng viên, cử quần chúng ưu tú đi học lớp bồi dưỡng nhân thức về Đảng.

Cấp ủy chính quyền phường gặp mặt quần chúng ưu tú tham gia lớp nhận thức về Đảng đợt 1 năm 2024

Theo kế hoạch kết nạp đảng viên hàng năm đều giao chỉ tiêu nguồn cảm tình Đảng để tạo nguồn phát triển Đảng, chỉ tiêu kết nạp đảng viên cho các đoàn thể là Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên, Hội nông dân và các chi bộ.. yêu cầu các đoàn thể, các cấp ủy chi bộ căn cứ tình hình thực tế của đơn vị, chỉ tiêu đề ra xây dựng kế hoạch kết nạp đảng viên để triển khai thực hiện đạt chỉ tiêu được giao.

Theo đó, đợt 1 năm 2024 đã cử 5 quần chúng tham gia học lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng. Trong đó, 01 quần chúng do Hội LHPN, 2 quần chúng do Đoàn thanh niên, 1 quần chúng do Hội CCB và 01 quần chúng do công đoàn Trường giới thiệu.

Quần chúng ưu tú tham gia nhận thức về Đảng đợt 1 năm 2024

Công tác tạo nguồn kết nạp đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng cường sức chiến đấu và đảm bảo tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, để xây dựng nguồn nhân lực trẻ có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng và năng lực chuyên môn giỏi, đáp ứng yêu cầu trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Trong thời gian tới, với quyết tâm chính trị cao Đảng bộ phường sẽ phấn đấu thực hiện thắng lợi theo kế hoạch kết nạp đảng viên mới đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 238.585
    Online: 1