Sáng ngày 17/05, Đảng bộ phường Trung Lương trang trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/05/2024.

Đến dự có đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Đồng chí Nguyễn Quang Vinh – UV BTV, Phó chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng đoàn công tác của Thị ủy tại phường Trung Lương. Cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; TTr HĐND; TTr UBMTTQ phường; Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội; Cấp ủy các Chi bộ; Các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng cùng toàn thể đảng viên của chi bộ có đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024

Đợt này, Đảng bộ phường Trung Lương có 6 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 01 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Hồng Quý – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thông qua Quyết định tặng Huy hiệu Đảng

Đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Đồng chí Nguyễn Quang Vinh – UV BTV, Phó chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí đại diện cấp ủy chính quyền phường trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đợt 19/5/2024

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng các đồng chí đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng và xây dựng Đảng. Việc tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, không chỉ ghi nhận số tuổi đảng của đảng viên mà còn ghi nhận sự cống hiến, sự phấn đấu kiên trì bền bỉ và những đóng góp tích cực của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng thời, đồng chí đề nghị các đảng viên được nhận Huy hiệu sẽ tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, cùng với Đảng bộ phường quyết tâm triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024, sớm đưa phường Trung Lương trở thành phường đạt chuẩn đô thị văn minh vào năm 2025.

Đồng chí Bí thư Thị ủy - Lê Thành Đông phát biểu ý kiến tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Ngọc Chiến bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu Đảng. Thay mặt các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí cảm ơn cấp ủy Đảng các cấp đã quan tâm, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, nỗ lực rèn luyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần xây dựng phường Trung Lương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Lê Ngọc Chiến - Đại diện đảng viên được tặng Huy hiệu phát biểu ý kiến tại buổi lễ

Tin tưởng rằng, trong thời gian tới, cán bộ đảng viên và nhân dân phường Trung Lương sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp văn minh.

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 271.581
    Online: 148