Thực hiện Hướng dẫn số 07- HD/ĐU ngày 6 tháng 5 năm 2024 của Đảng ủy phường Trung Lương về việc Hướng dẫn triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đến nay, 16/16 chi bộ thuộc đảng bộ Phường Trung Lương đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của TBT Nguyễn Phú Trọng.

Sinh hoạt chuyên đề tại chi bộ Quân sự phường

Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có ý nghĩa sâu sắc, tâm huyết, trí tuệ với tầm nhìn chiến lược cả về tư tưởng, lý luận và thực tiễn. Toàn bộ đường lối chiến lược, sách lược của Đảng đã được thể hiện trong bài viết có giá trị như kim chỉ nam trong quá trình phát triển tư duy và hoạt động thực tiễn của Đảng ta. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, niềm tin son sắt của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng. Khẳng định vai trò, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng dân tộc; khẳng định đường lối, sự lãnh đạo đúng đắn, những thành tựu vĩ đại của cách mạng dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng. Tạo sức lan tỏa, củng cố niềm tin, sự đoàn kết, đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Khắc Loan - Bí thư chi bộ TDP Trung Lý phát biểu khai mạc hội nghị

Sinh hoạt chuyên đề tại chi bộ Công an phường

Tiếp thu bài viết, các cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ phường đã tập trung, nghiêm túc thảo luận, nêu cao tinh thần trách nhiệm học tập, nghiên cứu để triển khai nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đồng chí Trần Công Đính - đảng viên chi bộ La Giang tham luận tại hội nghị

Đây là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng quan trọng. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, khi các thế lực thù địch, phản động vẫn không ngừng ráo riết thực hiện các âm mưu diễn biến hòa bình nhằm xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, xóa bỏ con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta, tấn công vào nền tảng tư tưởng của Đảng, chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

Qua hội nghị sinh hoạt chuyên đề, các đơn vị tiếp tục tuyên truyền phổ biến rộng rãi trong toàn nhân dân khơi dậy niềm tự hào, niềm tin son sắt của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về Đảng quang vinh từ đó củng cố niềm tin, sự đoàn kết, đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị- xã hội của đất nước nói riêng và của địa phương nói chung.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 271.261
    Online: 16