Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024 - 2025 và ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”,  sáng ngày 5/9, học sinh 3 trường trên địa bàn phường Trung Lương đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.

Văn nghệ chào mừng

Đại biểu tham dự Lễ khai giảng tại các trường

Lễ khai giảng năm học 2024 -2025 ở các trường học đã được tổ chức đảm bảo trang trọng, ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Thầy giáo Nguyễn Khắc Nhật – Hiệu trưởng trường THCS đánh trống khai giảng năm học mới 2024-2025

Năm học 2023- 2024, với sự quyết tâm, sự chung sức đồng lòng của tập thể nhà trường cùng các em học sinh, phụ huynh, các trường học trên địa bàn phường Trung Lương đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực. Chất lượng giáo dục được nâng lên. Các hoạt động phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao, các hoạt động trải nghiệm ngày càng được phát triển, có hiệu quả. Bên cạnh đó cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được trang bị đầy đủ, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong tình hình mới.

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Trung Lương; cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ngành của thị xã; cấp ủy, chính quyền phường trao Chứng nhận trường đạt Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 và trường đạt chuẩn quốc gia cho Trường mầm non Trung Lương

Với không khí vui tươi đầy háo hức, tin tưởng rằng năm học mới 2024-2025 tất cả đội ngũ giáo viên, học sinh, phụ huynh trên địa bàn  phường Trung Lương sẽ quyết tâm gặt hái nhiều thành tích cao trong dạy và học.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 365.497
    Online: 14