Sáng ngày 02/10/2024, UBND phường Trung Lương chỉ đạo Trung tâm HTCĐ, Hội KH-CGC phối hợp với trường Tiểu học tổ chức phát động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024  với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời".

Văn nghệ chào mừng

Dự buổi Lễ có Thầy giáo Lê Bá Hoàng - Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, TTr HĐND, Lãnh đạo UBND, TTr UBMTTQ, trưởng các đoàn thể, Ban GĐ TTHTCĐ, BTV Hội khuyến học, đại diện BGH các trường học, CHT các chi hội khuyến học; toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường Tiểu học Trung Lương.

Đại biểu tham dự hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND phường phát động tuần lễ học tập suốt đời

Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời là dịp để tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam. Là một cơ hội để ta cùng nhau chia sẻ niềm đam mê học hỏi và tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống và xã hội. Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Với chủ đề:  “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”, tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND phường kêu gọi các tổ chức, đoàn thể, các TDP và các trường học cần tăng cường quan tâm, chăm lo, tham gia tích cực phát triển văn hóa đọc góp phần đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong Nhân dân.

Thầy giáo Kiều Quý Hợp, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trung Lương phát biểu tại lễ phát động  

Trong khuôn khổ buổi lễ khai mạc, các đại biểu đã tham quan góc trưng bày giới thiệu sách, hoạt động thư viện tại Trường Tiểu học Trung Lương

Trao tặng sách xây dựng tủ sách pháp luật tại TDP Phúc Sơn, TDP Trung Hậu

Học tập là một cuộc hành trình không có điểm đến cuối cùng. Để trưởng thành và phát triển, chúng ta cần tiếp tục học hỏi và rèn luyện kiến thức suốt đời. Mỗi người chúng ta hãy chung tay để phát triển văn hóa đọc, thúc đẩy học tập suốt đời để cùng quyết tâm xây dựng quê hương Trung Lương ngày càng giàu đẹp văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 382.980
    Online: 26