Chiều ngày 26/9/2023, Công đoàn phường Trung Lương tổ chức Đêm hội Trăng Rằm cho con cán bộ công đoàn nhân dịp Tết Trung Thu 2023. Tham dự chương trình có các đồng chí trong TTr Đảng ủy; TTr HĐND; UBND; TTr UBMTTQ phường; Các đồng chí cán bộ, Công chức; Cán bộ không chuyên trách cấp phường; Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội; Ban chấp hành, tổ trưởng các tổ công đoàn; Toàn thể cán bộ đoàn viên công đoàn; các bậc phụ huynh và các con của cán bộ đoàn viên công đoàn phường.

Tại Đêm hội, các cháu đã được chú Cuội, chị Hằng kể về sự tích Tết trung thu, nghe đọc Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, tham gia các trò chơi vui nhộn, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và phá cỗ.

Công đoàn phường đã trao tặng 4 suất quà khuyến học cho con đoàn viên có thành tích cao trong năm học 2022 - 2023, mỗi suất 100.000 đồng và tặng 37 suất quà Trung Thu cho các cháu với trị giá gần 02 triệu đồng. Đồng thời tổ chức buổi liên hoan gặp mặt chung vui cùng gia đình đoàn viên nhân Tết Trung thu với tình cảm nồng ấm yêu thương.

Đồng chí Nguyễn Thị Thảo – Chủ tịch UBMTTQ, Chủ tịch công đoàn phường trao quà cho con đoàn viên có thành tích cao trong năm học 2022 - 2023

Đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền trao quà quà Trung thu cho con em công đoàn phường

Tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu cho con đoàn viên Công đoàn là một hoạt động rất ý nghĩa. Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc góp thêm động lực cho các cháu cốc gắng học tập tốt hơn trong năm học mới , kết nối yêu thương, gắn kết các đồng chí công đoàn và gia đình đoàn viên.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 244.180
    Online: 6