Chiều ngày 21/8/2020. Thực hiện kế hoạch công tác trong tháng 8 năm 2020, phường  Trung Lương đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy Chính quyền với nhân dân tại nhà văn hóa Tổ dân phố Tân Miếu.

(Bí thư Đảng ủy cùng CT-UBND phường và thư ký hội nghị chủ trì buổi đối thoại)

(Đông đủ nhân dân và đại biểu về dự cuộc đối thoại)

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ; Cán bộ công chức, các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố và đông đảo bà con nhân dân trong toàn phường. Chủ trì cuộc hội nghị do Đ/c Võ Thanh Định Bí thư Đảng ủy, Đ/c Nguyễn Công Lộc PBT Đảng ủy CT-UBND. Tại cuộc đối thoại đồng chí Bí thư Đảng ủy đã nêu ra những nội dung cơ bản cần được nhân dân trao đổi trên các lĩnh vực tài nguyên môi trường; VHXH; ANQP; LĐTBXH; Công tác chỉnh trang đô thị và một số lĩnh vực khác.

Cuộc đối thoại diễn ra với tinh thần dân chủ, đã có 15 lượt ý kiến phản ánh đề xuất trên các lĩnh vực về địa chính đất đai, lao động thương binh xã hội, công tác chỉnh trang đô thị, công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, thông qua các ý kiến nhìn chung chủ yếu là đề xuất cần khắc phục một số việc giải quyết còn chậm, chưa tập trung, chưa dứt điểm, đặc biệt như vấn đề giải quyết đất đai. Tại hội nghị cán bộ và nhân dân đã được nghe công chức chuyên môn trả lời những ý kiến phản ánh của nhân dân, cơ bản làm rỏ thêm những vấn đề trong thời gian qua đã giải quyết nhưng vẫn còn một số vướng mắc hạn chế.

Hội nghị được nghe Chủ tịch UBND phường phát biểu trả lời ý kiến, làm rỏ thêm những nội dung mà công chức chuyên môn đã báo cáo, đồng thời tiếp thu những ý kiến đề nghị của nhân dân để thời gian tới đưa vào nội dung, tập trung vào cuộc quyết liệt chỉ đạo thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm mà ý kiến nhân dân đã phản ánh tại hội nghị./.

Minh Hùng

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 272.444
    Online: 47