Sáng ngày 01/12/2022, Đảng ủy phường Trung Lương trang trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022 cho 10 đồng chí đảng viên thuộc đảng bộ phường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quang Vinh - UV. BTV Thị Ủy - PCT. HĐND thị xã - Trưởng đoàn công tác của Thị ủy tại phường Trung Lương; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; TTr HĐND; UBND; TTr UBMTTQ phường; Các Ban Đảng; Các đồng chí Cán bộ, Công chức; Cán bộ không chuyên trách; Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội; Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ TDP có đảng viên được trao huy hiệu Đảng và các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Anh - Công chức Văn phòng công bố các Quyết định của Tỉnh ủy Hà Tĩnh về việc tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022.

Các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy; TTr HĐND; UBND; TTr UBMTTQ phường trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022, bao gồm:

1. Đồng chí Nguyễn Minh Dư - Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Phúc Sơn.

2. Đồng chí Trần Việt Vựng - Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Trung Hậu.

3. Đồng chí Cao Trọng Cát - Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Bấn Xá.

4. Đồng chí Trần Minh Đức - Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Trung Hậu.

5. Đồng chí Kiều Thị Minh Châu - Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Quỳnh Lâm.

6. Đồng chí Kiều Minh Khánh - Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Quỳnh Lâm.

7. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn- Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Tiên Sơn.

8. Đồng chí Nguyễn Bùi Hiển - Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Hầu Đền.

9. Đồng chí Nguyễn Đức Thuận - Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP Hầu Đền.

10. Đồng chí Trần Văn Hòa - Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ TDP La Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Vinh - UV. BTV Thị Ủy - PCT. HĐND thị xã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khảng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ phường. Đồng chí Nguyễn Quang Vinh đề nghị, trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Đại diện các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Trần Minh Đức bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên, trân trọng cảm ơn Đảng bộ phường đã tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng rất trang trọng, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Đồng chí Trần Minh Đức đã xúc động hồi tưởng quá trình qua 55 năm được học tập, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay, qua đó đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trên mọi lĩnh vực, nêu gương sáng, tuổi cao chí càng cao, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Việt Vựng - Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đã sáng tác và trình bày bài thơ:  “Cảm xúc nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng”.

Bảy lăm năm qua một chặng đường

Trải bao mưa nắng với phong sương

Tìm ra lý tưởng theo chân lý

Giữ vững quyết tâm vững lập trường

Tổ chức nâng cao tầm hiểu biết

Thời gian tôi luyện chí kiên cường

Trước cờ Tổ quốc màu tươi thắm

Huy hiệu Đảng trao toả ánh dương

                   Tác giả: Trần Việt Vựng

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh UV. BTV Thị ủy PCT-HĐND thị xã và đồng chí Võ Thanh Định- Bí thư đảng ủy, CTHĐND phường trao tặng Huy hiệu Đảng 75 năm cho đảng viên Trần Việt Vựng và đồng chí Trần Minh Dư.

Đồng chí Phạm Hồng Quý - Phó Bí thư TTr Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Công Lộc PBT ĐU, CT-UBND trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Cao Trọng Cát, Trần Minh Đức, Kiều Thị Minh Châu, Kiều Minh Khánh.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Luân- PCT UBND và đồng chí Nguyễn Thị Thảo- Chủ tịch UBMTTQ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Bùi Hiển, Nguyễn Đức Thuận, Nguyễn Văn Tuấn, Trần Văn Hòa.

Đảng viên Trần Minh Đức - Đại diện các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Ngô Mơ

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 241.387
    Online: 6