Sáng ngày 23/10/2023, Phường Trung Lương phát động hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế” do Sở Tư pháp phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh tổ chức.

Cán bộ công chức phường Trung Lương tham gia cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp tại địa chỉ: cuocthitructuyen.sotuphap.hatinh.gov.vn. Hệ thống trực tuyến dự thi diễn ra từ 0 giờ ngày 21/10/2023 đến 24 giờ ngày 4/11/2023. Mỗi thí sinh trả lời 14 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian tối đa 20 phút/lần thi. Sau đó, người dự thi trả lời thêm 01 câu hỏi dự đoán số người tham gia dự thi và bấm vào nút “Xác nhận” để nộp bài. Mỗi cá nhân được dự thi tối đa 3 lần.

Nội dung thi là các thông tin của Luật bảo hiểm y tế, Luật bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn thi hành. Với mục đích nhằm tăng cường tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT. Qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của đội ngũ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân, tích cực tham gia BHXH, BHYT cho bản thân và gia đình.

Thời gian tới, để Cuộc thi tạo được sức lan tỏa, đạt kết quả tốt hơn nữa, phường Trung Lương đề nghị các cơ quan, đơn vị và các trường học tích cực tham gia Cuộc thi, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về BHXH, BHYT đến tận cán bộ, đảng viên và toàn thể Nhân dân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 246.028
    Online: 6