Xác định, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc là vô cùng thiêng liêng, cao cả. Tiếp bước các thế hệ cha anh và truyền thống cách mạng của quê hương, đến nay phường Trung Lương có 2 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2023. Đó là em Nguyễn Tiến Nhật sinh năm 2005, thường trú tại tổ dân phố Tiên Sơn và em Phạm Quang Hiển sinh năm 2004, thường trú tại tổ dân phố Tuần Cầu.

Với sự vào cuộc tuyên truyền của cấp ủy, chính quyền địa phương thanh niên phường Trung Lương đã nhận thức tốt hơn trách nhiệm tiếp nối truyền thống cha anh, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tự nguyện viết đơn xin nhập ngũ.

Đại diện cấp ủy, chính quyền, lực lượng công an và quân sự phường tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ quân sự

Đằng sau mỗi lá đơn tình nguyện nhập ngũ là những thanh niên với hoàn cảnh gia đình khác nhau. Song, họ đều có chung mong ước được khoác trên mình bộ quân phục, thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của thế hệ trẻ trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lá đơn xin nhập ngũ của thanh niên Phạm Quang Hiển

Trong lá đơn tình nguyện nhập ngũ Quang Hiển chia sẽ: “Công an nhân dân là lực lượng nòng cốt trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm. Có rất nhiều tấm gương anh dũng trong đấu tranh phòng chống tội phạm bảo vệ an toàn cho nhân dân tôi rất ngưỡng mộ những tấm gương đó”.

Những lá đơn tình nguyện nhập ngũ thể hiện niềm tin, lý tưởng cao đẹp, tinh thần, tự giác, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, Tổ quốc. Mong rằng tinh thần tình nguyện của các thanh niên này sẽ lan tỏa đến thế hệ thanh niên toàn phường cũng như huyện, thị xã, thành phố khác.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 244.010
    Online: 2