Tết Nguyên tiêu hàng năm Hội thơ xuân phường Trung Lương đều được tổ chức là hoạt động thiết thực, bổ ích cho các thi hữu và người yêu thơ được gặp gỡ, giao lưu học hỏi làm tăng niềm cảm hứng sáng tác thơ.

Toàn cảnh Hội thơ Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng 21/2, Ban chủ nhiệm CLB thơ phường Trung Lương tổ chức Hội thơ xuân - Tết Nguyên tiêu với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng quê hương đất nước đổi mới” Chào mừng đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ (2024 - 2029)

Về dự hội thơ xuân có đồng chí Đặng Ngọc Sơn UVBTV Thị ủy, CTMTTQ thị xã, đại diện TT hội người cao tuổi thị xã, đại diện BCN-CLB thơ Đường luật thị xã, đại diện Cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ, cán bộ công chức cấp phường và gần 30 thi hữu và bạn yêu thơ trên địa bàn phường và các phường xã về dự.

Sau 2 tháng phát động viết các loại thể thơ ca ngợi Đảng, bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, mừng Đảng mừng xuân, Ban tổ chức đã tiếp nhận được gần 60 bài thơ của các tác giả trong CLB thơ và các thành viên yêu thơ trên địa bàn thị xã gửi về. Ban tổ chức đã biên tập và mời các tác phẩm yêu thơ thể hiện các bài thơ của mình làm cho hội thơ khá sinh động.

Đại biểu thị xã tặng quà chúc mừng hội thơ

Nét đặc biệt của hội thơ năm nay BTC mời cô giáo Kiều Phương về ngâm thơ để chương trình thêm hấp dẫn phong phú. Tại hội thơ BTC cũng nhận được 5 phần quà do đồng chí CTMTTQ thị xã trao cho các tác giả có bài thơ hay chào mừng đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Thông qua hội thơ xuân Giáp Thìn năm 2024, là hoạt động thiết thực, bổ ích tạo sân chơi cho người yêu thơ có dịp  giao lưu, gặp gỡ sáng tác thơ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế -xã hội xây dựng phường Trung Lương sớm đạt các tiêu chí đô thị văn minh./.

Minh Hùng

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 239.878
    Online: 7