Để thiết thực tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, kỷ niệm 15 năm ngày thành lập phường Trung Lương; khánh thành công trình nhà văn hóa phường; chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tối ngày 26/01/2024 tại UBND phường. Phường Trung Lương long trọng tổ chức chương trình Dạ hội văn nghệ với sự tham gia của các ca sỹ con em xa quê, các ca sỹ được địa phương mời về góp vui đêm diễn, với các tiết mục được dàn dựng công phu từ các đội nghệ thuật quần chúng và các thành viên Câu lạc bộ Dân ca Ví Giặm phường Trung Lương biễu diễn.

Văn nghệ chào mừng

Đ/c Nguyễn Công Lộc CTUBND phường báo cáo kết quả đạt được sau 15 năm thành lập phường Trung Lương

Về dự chương trình có đồng chí Lê Thành Đông TUV Bí thư Thị ủy; Đ/c Nguyễn Thăng Long PBT Thị ủy CTHĐND thị xã; Đ/c Nguyễn Huy Hùng PBT Thị ủy CTUBND thị xã; Đ/c Nguyễn Quang Vinh TUV-PCTHĐND thị xã trưởng đoàn công tác của Thị ủy tại phường Trung Lương cùng các Đ/c trong BTV Thị ủy, các ban ngành cấp Thị xã; Đ/c Võ Thanh Định TUV Bí thư Đảng ủy CTHĐND phường; Đ/c Phạm Hồng Quý PBT Thường trực Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Công Lộc PBT Đảng ủy CTUBND phường cùng các Đ/c trong BCH Đảng bộ; Cán bộ công chức, Bí thư chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố cùng đông đảo nhân dân về dự.

Đại biểu về dự chương trình dạ hội văn nghệ

Lễ cắt băng khánh thành nhà hội trường

Với một chương trình dạ hội được dàn dựng công phu, bài bản, thu hút sự chú ý của khán giả, thông qua chương trình nhằm đánh dấu mốc son sau 15 năm xây dựng phương Trung Lương, phát triển và trưởng thành, cũng là dịp đón nhận những món quà từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng góp vào nội dung xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh.

Một số hình ảnh tại chương trình dạ hội nghệ:

Chương trình được tổ chức sau gần 2 giờ đồng hồ để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng, là dịp để cán  bộ và nhân dân phường Trung Lương nổ lực hơn nữa cùng nhau đoàn kết xây dựng Trung Lương phát triển đi lên ngày càng giàu đẹp văn minh./.

MINH HÙNG - NGÔ MƠ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 239.871
    Online: 4