Chiều ngày 20/02, Ủy  ban nhân dân, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường tổ chức gặp mặt, động viên, tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ và Quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo và các tân binh thắp hương tại nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Tham dự buổi lễ có đồng chí đồng chí Nguyễn Quang Vinh - UVBTV - PCT HĐND - Trưởng đoàn công tác của Thị ủy tại phường Trung Lương cùng các đồng chí đại diện cấp ủy chính quyền, cơ quan công an, quân sự thị xã; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND - UBND - MTTQVN phường, Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội; Thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự phường. Ban CHQS phường, Công An phường; Bí thư chi bộ - Tổ trưởng TDP, Thôn đội trưởng các TDP có thanh niên nhập ngũ và 6 thanh niên lên đường nhập ngũ cùng 6 thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của ngày đầu xuân toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang ra sức thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 06 thanh niên đủ điều kiện phẩm chất đạo đức chính trị và sức khỏe nhập ngũ năm 2024 rất vinh dự được Đảng và nhà nước tuyển gọi lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng.

Đồng chí Tân binh lên phát biểu hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nối tiếp truyền thống anh hùng của quê hương phường Trung Lương

Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc Đảng uỷ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, các đơn vị, tổ chức trên địa bàn phường đã gửi tặng những món quà đến 6 thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ và 6 đồng chí quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Các đồng chí đại diện cấp ủy chính quyền thị xã, phường, các cơ quan đơn vị trên địa bàn trao tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Lộc- Chủ tịch UBND, chủ tịch HĐNVQS phường đã động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống quê hương Trung Lương anh dũng, kiên cường, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. Phường luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và của toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Công Lộc- Chủ tịch UBND phường phát biểu giao nhiệm vụ

Với truyền thống của quê hương Trung Lương anh hùng các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với khí thế và tinh thần phấn khởi trước sự cổ vũ động viên khích lệ của cán bộ và nhân dân phường với mong muốn các thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 239.225
    Online: 7