Bám theo Quyết định 2171/QĐ-BGDĐT về khung kế hoạch thời gian năm học 2023 -2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên do Bộ GD&ĐT ban hành. Quyết định 2171/QĐ-BGDĐT, Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định Kế hoạch thời gian năm học đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên phù hợp với thực tiễn của địa phương. Các trường học trên địa bàn phường Trung Lương đã hoàn thành tổng kết năm học và nghỉ hè cho học sinh.

  Toàn cảnh Lễ tổng kết năm học 2023-2024 tại Trường Tiểu học

 Năm học 2023- 2024, với sự quyết tâm, sự chung sức đồng lòng của tập thể nhà trường cùng các em học sinh, phụ huynh, các trường học trên địa bàn phường Trung Lương đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực. Chất lượng giáo dục được nâng lên. Các hoạt động phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao, các hoạt động trải nghiệm ngày càng được phát triển, có hiệu quả. Bên cạnh đó cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được trang bị đầy đủ, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong tình hình mới.

Đại diện BGH Trường học, cấp ủy chính quyền các cấp tặng quà cho các em học sinh

 Tổ chức Lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi tại Trường mầm non

Buổi lễ tổng kết tại các trường học đã kết thúc trong niềm hân hoan và niềm tự hào của thầy và trò về những thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm học, hứa hẹn một mùa hè bổ ích. Tin tưởng rằng thời gian tới, Các Nhà trường tiếp nhận được sự quan tâm của các cấp các ngành và tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 271.283
    Online: 35