Trong chuổi hoạt động chào mừng Đại hội  đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng công sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021), mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu năm 2021. Hội phụ nữ phường Trung Lương đẩy mạnh phong trào ngày chủ nhật xanh thu hút đông đảo hội viên tích cực tham gia.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của BTV Hội LHPN thị xã, ý kiến chỉ đạo của BTV Đảng ủy, Thực hiện kế hoạch số 06/KH UBND ngày 18/01/2021 của UBND phường về  việc tổ chức các hoạt động trước trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Ban chấp hành Hội LHPN phường đã chỉ đạo các chi hội tổ chức ra quân dọn vệ sinh đồng loạt trên tất cả các tuyến đường trong khu dân cư.

Một số hình ảnh hội viên các chi hội phụ nữ đang thực hiện tổng dọn vệ sinh hưởng ứng ngày chủ nhật xanh

Từ chủ trương của hội cấp trên và kế hoach của hội phụ nữ phường các chi hội đã chủ động xây dựng bài thông báo tuyên truyền rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh của tổ dân phố, đi từng ngõ, gõ từng nhà vận động kêu gọi cán bộ, hội viên và nhân dân nhiệt tình tham gia phong trào chủ nhật xanh. Kết quả có 987 cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia hưởng ứng phong trào nhiệt tình. Phường Trung Lương như thay màu áo mới từ những ngõ phố chưa được sạch đẹp, có bàn tay chị em phụ nữ đã làm cho các tuyến đường sáng hơn, xanh hơn, và sạch hơn, các hàng rào cây xanh được chị em hội viên cắt tỉa gọn gàng. Để phong trào chủ nhật xanh hoạt động có chiều sâu mong rằng từ đây mỗi cán bộ, hội viên và nhân dân luôn đồng hành ủng hộ phong trào và xem phong trào chủ nhật xanh như một hoạt động không thể thiếu vào mỗi ngày chủ nhật. Quyết tâm xây dựng phường Trung Lương ngày một xanh - Sạch - Đẹp và sớm đạt phường văn minh đô thị.

                                                                                               Kiều Ngân

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 244.358
    Online: 6