Thực hiện kế hoạch số 52-/KH-UBND, ngày 16/10/2020 của UBND phường Trung Lương về việc tổ chức các hoạt động Hưởng ứng “Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” ngày 09/11 năm 2020. Được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND phường Trung Lương, Hội Nông dân phường phối hợp với cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã Hồng Lĩnh, cán bộ công chức tư pháp phường tổ chức tuyên truyền các chính sách liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các nội dung văn bản pháp luật mới cho cán bộ, hội viên và nhân dân tại nhà văn hóa TDP Trung Lý với 30 cán bộ, hội viên nông dân.

Đồng chí Nguyễn Cao Hoàng CT hội Nông dân phường khai mạc buổi sinh hoạt CLB

Về dự buổi sinh hoạt có đồng chí Biện Văn Thạch Hưng - phó giám đốc cơ quan bảo hiểm thị xã Hồng Lĩnh, đồng chí Nguyễn Thị Khanh - công chức tư pháp phường cùng các đồng chí trong cấp ủy, chi bộ, Ban công tác mặt trận TDP Trung Lý và các thành viên trong câu lạc bộ.

Đ/c Nguyễn Thị Khanh - Công chức tư pháp phường tuyên truyền các nội dung của Nghị định 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt

Đ/c  Biện Văn Thạch Hưng - PGĐ bảo hiểm tx Hồng Lĩnh tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội 

Các thành viên CLB nghe tuyên truyền phổ biến các chủ trương chính sách

Tại buổi sinh hoạt cán bộ và hội viên nông dân đã được cán bộ chuyên môn truyền đạt các nội dung liên quan đến chính sách hổ trợ bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế, các nội dung của Nghị định 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Đồng thời bà con được cán bộ chuyên môn trả lời những câu hỏi vướng mắc liên quan đến những quyền lợi của mình trong quá trình thực hiện pháp luật.

Nguyễn Cao Hoàng

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 272.260
    Online: 78