Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn, thu hút Đoàn viên tham gia sinh hoạt. Tối ngày 19 tháng 2 năm 2023, thực hiện Đề án số 202 của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã về “đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội giai đoạn 2021 - 2025”. Đoàn phường Trung Lương chỉ đạo chi đoàn Tân Miếu chủ trì phối hợp tổ chức buổi sinh hoạt liên chi đoàn với chủ đề " Đoàn viên thanh niên tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch". Về tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Tiến Thường Bí thư đoàn phường, đồng chí Nguyễn Ngọc Chính Phó bí thư đoàn phường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành chi đoàn Tân Miếu và các đoàn viên thanh niên tham gia.

Đại biểu và các Đoàn viên thanh niên về dự sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên đã được đồng chí Nguyễn Tiến Thường Bí thư đoàn phường tuyên tuyền, cung cấp các thông tin, kiến thức bổ ích về nền tảng tư tưởng của Đảng để mỗi đồng chí nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của mình trong việc tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng. Ngoài ra tại buổi sinh hoạt các bạn đoàn viên thanh niên được phát biểu ý kiến của mình và tham gia các hoạt động, trò chơi hoạt náo từ đó tạo được không khí thoải mái và hứng thú của các bạn đoàn viên thanh niên.

 Đoàn viên tham gia giao lưu, trao đổi tại buổi sinh hoạt

 Các bạn đoàn viên tham gia trò chơi hoạt náo       

         Buổi sinh hoạt liên chi đoàn đã đạt được kết quả cao, là tiền đề để nhân rộng. Trong thời gian tới Đoàn phường sẽ tiếp tục chỉ đạo chỉ đạo các chi đoàn còn lại tổ chức sinh hoạt theo quy định góp phần nâng cao chất lượng hoạt động và thu hút đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt đoàn.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 238.955
    Online: 7