Chiều ngày 07/3/2023, Hội LHPN phường Trung Lương tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Phụ nữ người giữ lửa” nhân kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023), 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 31 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Về tham dự buổi Tọa đàm rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Bùi Tuấn – Thị ủy viên, Phó ban Tuyên giáo Thị ủy, phó đoàn công tác của Thị ủy tại phường Trung Lương; Đồng chí Nguyễn Anh Tài - Thị ủy viên, Phó ban Dân vận Thị ủy; Đồng chí Nguyễn Thị Thắm - Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã cùng các đồng chí trong BTV Hội LHPN thị xã; đồng chí Võ Thanh Định - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và đặc biệt là trên 200 hội viên tiêu biểu về tham dự.

Đại biểu cấp trên tặng hoa chúc mừng

Giao lưu tọa đàm cùng hai vị khách mời 

Tại buổi Tọa đàm các hội viên được giao lưu và chia sẽ về kinh nghiệm và tiếp cận thêm các chính sách giúp phụ nữ khởi sự, khởi nghiệp và kinh doanh; Chia sẽ về vai trò của người phụ nữ trong giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như các mối quan hệ và trách nhiệm của mỗi thành viên trong gia đình cùng với hai vị khách mời Đồng chí Võ Thanh Định - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND và Chị Trần Thị Như Quỳnh - Hội viên chi hội Quỳnh Lâm là gia đình tiêu biểu hạnh phúc.

          Tiểu phẩm” Dù gái hay trai chỉ hai là đủ”

Tiểu phẩm “Dù gái hay trai chỉ hai là đủ” tại buổi tọa đàm nêu lên một góc nhỏ về vấn đề bạo lực gia đình với thông điệp phụ nữ là để yêu thương và chia sẽ, con cái chăm ngoan hiếu thảo dù gái hay trai mỗi cặp vợ chồng chỉ nên dừng lại ở hai con.

Biểu dương 5 gia đình tiêu biểu về gia đình hạnh phúc

Tại buổi Tọa đàm đã biểu dương 5 gia đình tiêu biểu về gia đình hạnh phúc với nhiều nội dung ý nghĩa mong rằng trong thời gian tới mô hình về gia đình hạnh phúc sẽ ngày một nhân rộng hơn bởi gia đình là tế bào của xã hội gia đình hạnh phúc thì xã hội mới phát triển và đi lên.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH P. TRUNG LƯƠNG
    Bản đồ phường Trung Lương
     Liên kết website
    Thống kê: 233.775
    Online: 2